Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1270 Lượt xem
Các chủ nhà hàng muốn website của nhà hàng mình thật nổi bật, gây ấn tượng mạnh với người xem, hút khách cho cơ sở kinh doanh, bạn hãy lưu ý những điều không thể thiếu khi thiết kế website cho nhà hàng ở đây ngay.
Mục lục bài viết
Một website nhà hàng dễ dàng ghi dấu ấn với mọi người khi website đó có 1 giao diện bắt mắt, thu hút, dễ gây thiện cảm với người xem. Giao diện cũng cần có nét đặc trưng riêng của nhà hàng.
Nếu quán của bạn có thiết kế kiến trúc, phong cách riêng độc đáo, hãy sử dụng các thiết kế ấy làm hình mẫu cho chính website của mình. Khi đó, dù người xem chẳng nhớ tên nhà hàng của bạn là gì thì thông qua thiết kế quen thuộc, bạn vẫn nhận diện được website dễ dàng và ngược lại nếu người dùng mạng quen thuộc, yêu thích thiết kế web của bạn thì họ cũng sẽ dễ dàng nhận diện và tìm đến quán ăn của bạn để trải nghiệm các bữa ăn, thức uống…
Đây là 1 chiêu bạn cần ‘nằm lòng’ khi thiết kế website cho nhà hàng, nếu bạn tự thiết kế hay nhờ dịch vụ thì tuyệt đối không nên bỏ qua mẹo nhỏ này nhé.
Ngoài ra, giao diện cũng cần phải dễ thao tác, các công cụ được sắp xếp vị trí hợp lý, chỉ dẫn chi tiết để người dùng dễ hiểu, tiện tùy chọn.
Xem thêm: Dịch vụ chụp ảnh món ăn cho nhà hàng để làm quảng cáo chuyên nghiệp
Nhà hàng bạn đã có, không phải là một nhà hàng dự án, hãy chụp ảnh nhà hàng, các món ăn thật đẹp, thật chân thật để quảng cáo. Hình ảnh càng rõ ràng, đẹp mắt, chân thật, người xem càng cảm thấy tin tưởng vào chất lượng và dịch vụ của nhà hàng bạn.
Hạn chế tối đa việc sử dụng hình ảnh của các quán ăn khác, việc sử dụng này vô hình chung dễ khiến nhà hàng bạn bị nhầm lẫn với nhà hàng khác mà còn tạo sự ngờ vực cho nhà hàng của bạn đấy. Một trong những bước quảng cáo nhà hàng hiệu quả nhất là khâu hình ảnh phải thật ấn tượng, cho nên, bạn hãy dành nhiều thời gian, chi phí để đầu tư cho khâu này nhé.
Mặc dù quảng cáo nhà hàng trên website thì nội dung không cần phải chú trọng bằng hình ảnh nhưng nếu bạn lơ là phần nội dung cũng dễ khiến website của bạn mất điểm trong mắt cư dân mạng đấy.
Trên website nhà hàng tuyệt đối không nên thiếu bài viết giới thiệu về nhà hàng, cung cấp thông tin liên hệ gồm số điện thoại, địa chỉ email và đừng quên địa chỉ cụ thể của nhà hàng và các chi nhánh, có hướng dẫn chỉ đường để mọi người dễ tìm kiếm.
Những bài viết PR, giới thiệu các món ăn hay bật mí các chương trình khuyến mãi của nhà hàng cũng nên được cập nhật thường xuyên, nhanh chóng để người xem kịp thời theo dõi.
Vì đây là website chính thức của nhà hàng, việc cung cấp thông tin chung chung, mơ hồ là điều tối kị, hãy cung cấp các thông tin rõ ràng, chính xác nhất là nhà hàng, khuyến mãi…
Nếu bạn chỉ có chút kiến thức về thiết kế web, đừng tự làm khó mình bằng cách tốn nhiều thời gian, công sức để học và thiết kế web cho nhà hàng, hãy dành việc khó cho chuyên gia.
Khi chọn đơn vị thiết kế website nhà hàng, bạn cần chọn những công ty làm ăn uy tín, tin cậy, đơn cử như Gcontent Media, công ty có lối làm ăn chuyên nghiệp, thỏa thuận với khách hàng thế nào sẽ làm việc đúng y như vậy.
Không lợi dụng như tín nhiệm, tiền bạc của khách hàng mà thiết kế website cẩu thả, sơ sài. Gcontent Media có đội ngũ nhân viên thiết kế website cho nhà hàng cực lành nghề, biết cách tạo nên 1 trang web thu hút khách hàng nhanh chóng, dễ dàng với chi phí cực kỳ bình dân.
Các chủ nhà hàng đang cần tìm dịch vụ thiết kế website cho nhà hàng giàu kinh nghiệm, hãy thử tin tưởng và liên hệ với Gcontent Media, họ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, gọi điện ngay cho họ bây giờ bạn nhé. Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ viết bài chuẩn SEO của chúng tôi cũng hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]