• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

3 Món hàng kinh doanh tết nhất định sẽ giàu to?

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1305 Lượt xem

Vào những tháng cuối năm, nhu cầu mua sắm và tiêu thụ  hàng hóa rất cao chính vì vậy đây là thời điểm tốt nhất trong năm để kinh doanh. Đang tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập bằng hoạt động kinh doanh tết , chọn đúng 3 món hàng này để bán lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên “ chóng mặt” bạn nhất định sẽ giàu to vào độ cuối năm này! Muốn phát tài nhanh chóng hãy cùng xem  3 món hàng  đó ngay bây giờ nhé!

Mục lục bài viết

Quần áo thời trang mùa tết

3 món hàng kinh doanh tết nhất định sẽ giàu to?

Những người có tư duy kinh doanh và muốn có được thu nhập cao nhất định không bỏ lỡ việc chọn quần áo thời trang là món hàng kinh doanh dịp tết.

Theo truyền thống văn hóa của người Việt, để cầu cho một năm mới sung túc – tấn tới mọi người sẽ chào đón năm mới bằng những bộ quần áo mới nhất và đẹp nhất. Thông thường mỗi người sẽ có từ  2 đến 3 bộ hoặc nhiều hơn để chào đón năm mới. Chính vì vậy vào những nhịp cuối năm, nhu cầu mua  sắm quần áo thời trang sẽ tăng cao hơn bao giờ hết. Người người, nhà nhà sắm quần áo mới chào đón một năm mới sang là cơ hội tốt nhất để bạn kinh doanh.

Để kinh doanh tết tốt bạn có thể chọn kinh doanh quần áo theo phân loại độ tuổi hoặc giới tính. Hãy nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất để lựa chọn sản phẩm kinh doanh thuận lợi và thu hút thật nhiều khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm quần áo thời trang cho giới luôn có nguồn khách hàng dồi dào và dễ mang đến lợi nhuận cao nhất.

Hơn nữa, quần áo thời trang được xem là một trong những món hàng kinh doanh tết nguyên đán “siêu” lợi nhuận vì chi phí vốn thấp nhưng lại có lãi cao. Thông thường mặt hàng quần áo sẽ mang đến lợi nhuận đến 200% – 300% cho mỗi sản phẩm, tức lời gấp 2 đến gấp 3 lần so với số tiền bạn bỏ ra để lấy nguồn hàng.

Với quần áo thời trang bạn có thể thỏa sức thể hiện con mắt thẩm mỹ và khả năng nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng và trào lưu thời trang mới nhất thông qua cách mix max các bộ đồ, kiểu mẫu định hướng phong cách. Và hơn hết, đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn  lên kế hoạch kinh doanh quần áo tết và làm giàu cho tài khoản của mình.

Xem thêm: 5 Ý tưởng kinh doanh online độc đáo, ít vốn, lợi nhuận cao

Giày dép tết

3 món hàng kinh doanh tết nhất định sẽ giàu to?

Nhu cầu mặc đẹp vào nhịp năm hết tết đến từ xưa đến nay chưa bao giờ thiếu đi giày dép. Quan niệm của người xưa cho rằng những đôi giày mới sẽ đưa bạn đến những nơi tốt đẹp khởi đầu cho một năm mới tốt đẹp. Chính vì vậy mà giày dép cũng được góp mặt điểm tên vào danh sách các mặt hàng có nhu cầu tiêu dùng cao nhất trong nhịp tết.

Giày dép cũng là một mặt hàng có vốn thấp nhưng mang đến lợi nhuận rất cao. Chỉ với một số vốn nhỏ ngay ban đầu, bạn cũng có thể mở gian hàng bán giày dép cho mình.  Đương nhiên việc kinh doanh đợt tết có thuận lợi hay không nó đòi hỏi rất lớn “ con mắt” thẩm mỹ  chọn mẫu mã giày dép của bạn.  Đừng quên cập nhật về đặc điểm khí hậu và tiết trời nơi bạn đang sinh sống nhé! Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến xu hướng mua giày dép của người tiêu dùng.

Mặt hàng này rất dễ tìm kiếm nguồn hàng, hiện nay trên mạng xã hội và các trang web có rất nhiều thông tin về các đơn vị cung cấp sỉ giày dép có uy tín và chất lượng với giá thấp. Việc của bạn cần làm là, chỉ cần  bỏ ra một chút thời gian để tìm kiếm và liên hệ đơn vị, kiểm tra chất lượng bằng mẫu để có sản phẩm kinh doanh tết chất lượng nhất.

Hoa tết

3 món hàng kinh doanh tết nhất định sẽ giàu to?

Hoa được ví như sức sống và “sắc khí” cho mỗi mùa tết đến xuân về, vào những ngày cuối năm, tết đến nhu cầu tiêu thụ hoa tết trở nên cao hơn bao giờ hết. Vào những ngày cuối năm, người dân trên khắp mọi miền đất nước đều bắt tay vào trang hoàng nhà cửa mua hoa trang trí mang về “sắc xuân” cho gia đình. Nhờ vậy thị trường hoa tết năm vào cũng được mùa nhộn nhịp.

Tùy thuộc vào số vốn bạn có để chọn loại hoa kinh doanh tết, nếu mức vốn nhỏ bạn có thể  bán loại hoa cắm để bàn như hoa hồng, cẩm chướng, cúc nhiều màu, hoa ly,… Có số vốn lớn hơn bạn có thể bán các hoa chậu để trang trí trước nhà như hoa cúc, hoa vạn thọ, thạch thảo,  cây quất, đào và mai dáng nhỏ…

Hầu hết hoa được bạn những ngày gần kề tết, nên ngay từ bây giờ bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng và chuẩn bị số tiền vốn trước. Việc kinh doanh hoa tết sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn kinh doanh vào nhịp tết, bởi đây là mặt hàng mang đến khả năng lợi nhuận rất cao.

Với thông tin về  ba mặt hàng đắt khách dịp tết và có khả năng mang đến nguồn thu nhập cao ngất ngưỡng có thể giúp bạn “giàu to” nhanh chóng vào nhịp cuối năm bạn đã thấy sức hấp dẫn chưa nào. Quá dễ để kinh doanh, quá dễ để kiếm tiền, tại sao bạn không bắt tay lên kế hoạch kinh doanh ngay vào tháng cuối năm này để “rinh” tiền vào túi nào! Đừng dại khoanh tay đứng nhìn khi cơ hội kiếm tiền dễ dàng trước mắt nhé!

Xem thêm: 5 Dạng content marketing hữu ích cho các doanh nghiệp start-up

5/5 - (2 bình chọn)

tags :   

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]