Bởi: Lộc Xuân Dịch Vụ Viết Bài SEO, Tin Tức Bình luận: no comments 2924 Lượt xem
Bạn có biết website cũng được xem như một mô hình thu nhỏ của công ty bạn? Trong thời đại số, khi người tiêu dùng không cần phải bỏ quá nhiều công sức để tìm kiếm các sản phẩm cho nhu cầu của mình thì việc bạn cần làm là đầu tư đúng chuẩn cho website công ty để thu hút và tìm kiếm khách hàng. Vậy, wesite phải đăng gì để không bị nhàm chán và đạt được hiệu quả trong kinh doanh? Một số gợi ý những dạng bài viết chuẩn SEO cần thiết dành cho website mới sau đây sẽ giúp bạn đấy!
Viết gì để đa dạng hóa website?
Mục lục bài viết
Hẳn đây sẽ là dạng bài viết SEO cơ bản mà website của bạn cần phải có. Bạn hãy giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm/ dịch vụ của mình thông qua những bài viết hướng dẫn sử dụng sản phẩm thật chi tiết. Đây sẽ là những thông tin có giá trị thật sự và cần thiết dành cho người tiêu dùng.
Bạn có thể viết từ những điều cơ bản nhất cho đến những tính năng phức tạp nhất mà sản phẩm của bạn có. Có thể là những mẹo nhỏ giúp cho khách hàng tiện lợi hơn trong việc sử dụng hoặc là những tính năng đặc biệt mà có thể khách hàng còn chưa khám phá ra.
Xem thêm: 6 Suy nghĩ sai lầm giết chết chiến lược content marketing cần BỎ NGAY
Thông thường, bạn có thể sẽ nhận được khá nhiều những phản hồi cũng như thắc mắc từ khách hàng. Những người đã mua sản phẩm của bạn hoặc những người đang có ý định mua sản phẩm của bạn.
Hãy tận dụng thật tốt điều này bằng cách tổng hợp những vấn đề khách hàng thắc mắc và tạo nên các bài viết giúp khách hàng giải đáp những vấn đề ấy một cách cụ thể nhất.
Đây không chỉ là cách giúp bạn đa dạng hóa bài viết chuẩn SEO của mình mà còn đem bạn đến gần hơn với khách hàng của mình đấy!
Chủ động tìm hiểu và cập nhật tin tức trong ngành sẽ giúp cho hình ảnh công ty của bạn cao lớn hơn. Thể hiện sự quan tâm của bạn đến thế giới bên ngoài, bàn luận về những xu hướng mới hiện nay là cách để bạn nói lên chuyên môn của mình, thể hiện tầm nhìn xa và khẳng định chính mình hiệu quả.
Tìm hiểu thông tin luôn là nhu cầu của mọi người
Bao giờ thì tiếng nói của người thật, việc thật cũng có cảm giác gần gũi và tạo nên sự tín nhiệm cao hơn hết. Bạn hãy đăng tải những chia sẻ của khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình nhưng hãy lưu ý đến yếu tố chân thật trong bài viết SEO cho website, không nên tâng bốc quá đáng gây cảm giác thiếu chân thật.
Sự kiện ra mắt sản phẩm, chương tình tri ân khách hàng, sự kiện kỷ niệm thành lập công ty,… mỗi một thông tin bạn cập nhật không chỉ giúp cho website của bạn thêm phong phú về nội dung mà nó còn tạo cảm giác gần gũi, đưa công ty bạn đến gần với khách hàng hơn.
Đừng quên chia sẻ hình ảnh thật đẹp về mỗi sự kiện kèm theo trong bài viết của mình nhé!
Dạng bài viết này nổi bật ở việc dễ đọc, dễ nắm được nội dung thông tin trọng tâm mà người đọc cần tìm. Bạn có thể viết về nhiều đề tài khác nhau, không nhất thiết chỉ chia sẻ về sản phẩm, dịch vụ của mình. Hãy viết bài chuẩn SEO về những kinh nghiệm thú vị trong cuộc sống chẳng hạn!
Xem thêm: Tuyệt chiêu viết bài Viral Marketing tăng Share vùn vụt với chi phí 0 đồng
Không dừng lại ở những bài viết bạn tự tạo ra, bạn cũng có thể sưu tầm những bài viết hay từ nhiều nguồn khác nhau để làm đa dạng thêm cho website của mình. Hãy lựa chọn những nguồn chất lượng, bài viết ý nghĩa, những chủ đề “hot” được nhiều người quan tâm để thu hút người đọc.
Viết bài chuẩn SEO cho website của bạn!
Với những gợi ý trên, hẳn là bạn cũng đã tìm được cho website của mình một số dạng bài viết thích hợp rồi phải không?
Và nếu bạn cần những bài viết đa dạng và chất lượng, bạn cũng có thể liên hệ để sử dụng dịch vụ viết bài thuê của Gcontent Media tại dichvuvietbaiseo.vn để có nhiều những bài viết hay giúp đa dạng website lại hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả!
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
Kinh doanh ngày này chẳng có cách nào tuyệt vời hơn việc đẩy được trang Web của mình lên top Google để kéo khách hàng, lợi nhuận về phía mình. Và việc làm thông mình nhất của các Website chính là làm mới nội dung sao cho thật thu hút, hấp dẫn. Muốn thế thế, […]