Bởi: Lộc Xuân Quảng Cáo Báo, Tin Tức Bình luận: no comments 4647 Lượt xem
Bạn có muốn khách hàng đánh giá, review địa điểm ăn uống, nhà hàng của bạn trên foody toàn 5 sao và thực khác dành cho bạn những lời có cánh. Từng lời văn câu chữ đầy sức thuyết phục, làm bật dậy bao tâm hồn ăn uống. Khiến họ có cảm giác thèm thuồng và muốn nhanh chân đến quán của bạn không? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm ra bí quyết nhé!
Mục lục bài viết
1. Đánh giá tích cực trên foody kích thích lựa chọn của thực khách
Trong thời buổi công nghệ số hóa lên ngôi như hiện nay thì chắc chắn những tín đồ có tâm hồn ăn uống sẽ không thể bỏ qua một chuyên trang về đồ ăn như Foody.Vn. Chỉ cần ngồi một chỗ, khách hàng cũng có thể biết mọi ngóc ngách, đường đi lối về, hương vị,… quán ăn, nhà hàng của bạn.
Trên foody, khách hàng lựa chọn đồ ăn dựa trên đánh giá của người từng ăn chứ không trực tiếp nếm hương vị
Thậm chí là chỉ cần có thiết bị có kết nối mạng họ cũng có thể oder gọi món. Giao hàng đến nhà mà không cần phải thân chinh đến cửa hàng của bạn. Vì vậy mà vai trò của những review địa điểm ăn uống là vô cùng quan trọng.
Bạn biết đấy, trên foody, việc của khách hàng là đọc để ăn và việc của người bán đồ ăn, thức uống là show những món ăn mình có cho khách hàng thấy bằng hình ảnh đẹp đẽ nhất. Và dùng câu chữ để lột tả hết tinh túy của món ăn đó.
Điều này có nghĩa là khách hàng không trực tiếp thưởng thức đồ ăn bằng vị giác mà nếm bằng đánh giá của những người đã từng thử qua món ăn. Nói chính xác hơn, thứ quyết định bạn có chiến thắng hay thua cuộc trong thế giới đồ ăn trên foody là dựa vào đánh giá nhận xét chứ không phải là mùi vị của những đồ bạn chế biến!
#Lưu ý 1: Trên foody, khách hàng lựa chọn quán ăn dựa trên lời văn, câu chữ và đánh giá chứ không phải hương vị chua, cay, mặn, ngọt của đồ ăn.
Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn
2. Làm thế nào để viết review hay, hút khách?
Muốn khách hàng review tốt thì tất nhiên chất lượng quán của bạn phải cực tốt. Từ khâu trang trí, thái độ phục vụ, hương vị đồ ăn thức uống, giá cả và nhất là khâu hậu mãi khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình phục vụ, đôi khi một vài sai sót nhỏ thôi cũng rất dễ khiến thực khách phật ý mà đánh giá không tốt về quán của bạn.
#Lưu ý 2: Kêu gọi khách hàng đánh giá tốt không phải là một hướng đi thông minh. Bởi chẳng ai muốn để nhà hàng điều khiển hành vi tương tác của mình cả.
Cũng có nhiều nhà hàng, quán ăn dùng cách tự khen đồ nhà. Đó là tự tạo các tài khoản ảo trên foody để review, tâng bốc chất lượng dịch vụ. Nhưng có một điều mà khi tự biên tự diễn nhiều doanh nghiệp kinh doanh dễ mắc phải đó là tâng bốc quá lố và đánh giá một màu khiến cho comment nặc mùi PR.
Mà bạn biết đấy, khách hàng của chúng ta rất thông minh và họ rất dễ “đánh hơi” thấy mùi quảng cáo. Do đó, yêu cầu đánh giá một cách khách quan, chân thực là điều mà bạn phải đặt lên hàng đầu!
#Lưu ý 3: khách hàng đủ thông minh để phân biệt đâu là review PR và review thật. Vậy nên, hãy cẩn thận!
Xem thêm: Liên hệ Foody Hà Nội – Giá quảng cáo Foody tại Hà Nội
Nếu bạn đang tìm một dịch vụ viết bài review địa đểm quán ăn, nhà hàng trên foody.vn để mời gọi khách hàng. Lời văn câu chữ đánh giá không chỉ giúp bạn rót vào tai thực khách. Làm bật dậy cảm giác thèm thuồng mà còn thể hiện những đánh giá đó một cách khách quan, không khiên cưỡng thì hãy nhấc máy lên và gọi tới hotline: 09 34 34 32 80 của Gcontent Media ngay!
3. Đội ngũ viết review chuyên nghiệp, am hiểu tường tận tâm lý khách hàng
Gcontent Media luôn tâm niệm: Người viết review ăn uống không chỉ là người biết nắm bắt tâm lý khách hàng mà còn là người biết thưởng thức. Biết trân trọng giá trị của những món ăn người đầu bếp dụng công và đổ tâm huyết chế biến. Do đó, Đội ngũ chuyên viên viết content review của Gcontent Media sẽ giúp bạn đánh vào những điểm mạnh của quán bằng cách nói chân thực và đời thường. Bởi chỉ có đánh giá bằng sự chân thành và khách quan nhất thì mới có thể dễ dàng chinh phục trái tim và tâm hồn ăn uống của từng thực khách.
4. Gcontent Media cam kết review đủ số lượng comment bằng nhiều tài khoản foody lâu năm
Đây là cách chúng tôi gieo sự tin tưởng về những đánh giá của mình vào lòng thực khách. Bởi những tài khoản có thời gian hoạt động lâu review thì dễ gây được thiện cảm và tin tưởng hơn là những người mới tham gia mà khen lấy khen để những món ăn!
Nếu bạn muốn “cưa đổ” những tâm hồn ăn uống đang khao khát đồ ăn ngay từ những bài reivew. Những câu comment đầu tiên thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi cho Gcontent Media?
Xem thêm: Khu vực tỉnh lẻ đăng quảng cáo Foody hay mời Foody quảng cáo thế nào?
5. Các gói viết bài review cho quán ăn nhà hàng
tags : Quảng cáo Foody
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]