Bởi: admin Tin Tức Bình luận: no comments 1513 Lượt xem
Bộ ảnh cưới táo bạo tới mức như thế này, liệu còn có cặp đôi thứ hai nào dám thực hiện không?
Bộ ảnh cưới cực bá đạo của cặp đôi Hà Lan này đang khiến cư dân mạng cả thế giới xôn xao. Theo đó, bộ ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Michel Klooster trong một khu rừng còn khá hoang dã tại Hà Lan. Cặp đôi đặc biệt này tìm đến nhiếp ảnh gia đại tài với mong muốn có được một bộ ảnh cưới không ai trên thế giới này có được. Và quả thực, họ đã không phải thất vọng khi được nhiếp ảnh gia cho biết ý tưởng để thực hiện bộ ảnh bá đạo này.
Ban đầu những ý tưởng được vạch ra khá độc đáo nhưng chưa thực sự gây sốc cho tới khi chính mẹ cô dâu đưa ra ý tưởng đầy táo bạo này. Theo đó, nhiếp ảnh gia Michel Klooster đã mất tới gần 30 lần căn chỉnh lại ánh sáng và bấm máy hàng trăm lần mới có được một bức ảnh chất lượng cả về màu sắc và góc độ quá đặc biệt như thế này. Cả gia đình cô dâu và chú rể đều vô cùng hài lòng khi bức ảnh độc đáo gây sốc này được in ra, theo họ là hoàn hảo trên mọi góc độ.
Trước đây cũng đã từng có vài cặp đôi thực hiện chụp bộ ảnh bá đạo như thế này.
Bức ảnh này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng và được các trang báo mạng đưa tin với tốc độ ánh sáng. Chỉ trong vòng, bộ ảnh cưới của cặp đôi này đã thu hút hơn 33 nghìn lượt người thích, gần 2000 lượt chia sẻ và 16 nghìn bình luận. Với lượng người quan tâm tới như vậy thế nên chắc chắn nhiếp ảnh gia này cũng nhận được không ít gạch đá, thế nhưng anh cho hay: “Tôi đã nhận không ít gạch đá vì bức ảnh này, thậm chí còn có người xúc phạm tới tôi. Tôi từng có 10 năm kinh nghiệm trong nghề, thế nên bức ảnh này được chụp không phải là một trò đùa. Hãy nhìn sự hạnh phúc của cặp đôi này, vì cuộc sống là không ngừng thử thách.”
Xem thêm: Bảng giá quảng cáo Foody Đà Nẵng mới nhất, gọi 0934343280 để Booking
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]