• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn

Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 12715 Lượt xem

Chào mọi người, hôm nay dịch vụ booking quảng cáo trên foody xin chia sẻ quý độc giả cách thực hiện đăng ký tài khoản trên chuyên trang ẩm thực lớn tại Việt Nam là Foody.vn. Để tiện cho các bạn viết review quán ăn, tạo địa điểm, viết comment, cập nhật hình ảnh cho quán, nhà hàng,….nhằm quảng bá rộng rãi địa điểm kinh doanh của mình đến độc giả cả nước.

Hãy làm theo trình tự các bước sau đây, bạn sẽ mất 5 phút thực hiện mà thôi.

Mục lục bài viết

Cách 1: Đăng ký bằng Tài khoản facebook

+ Bước 1: Truy cập vào website: www.foody.vn, giao diện sẽ như bạn thấy trong ảnh bên dưới. Sau đó nhấp vào phần đăng nhập.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn

+Bước 2: Chọn hình thức đăng nhập bằng facebook hoặc google +. Ở đây tôi chỉ hướng dẫn 1 tài khoản facebook cho phổ biến.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn

Để thực hiện được bước này nhanh chóng và tiện lợi, bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của mình trước, sau đó hãy đăng ký với foody.vn nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn

+ Bước 3: Sau đó, Bạn nhìn lên góc phải trên cùng ngay chỗ phần đăng nhập ban đầu thấy tên Tài khoản của mình đã hiển thị. Như vậy là thành công rồi nhé. Tên TK trùng với tên hiển thị trên facebook.

Cách 2: Đăng ký bằng Tài khoản email cá nhân (gmail, yahoo)

Ở Đây chúng tôi hướng dẫn đăng nhập bằng Gmail nhé!

+ Bước 1: Truy cập như trên bước 1 ở cách 1

+ Bước 2: Chọn đăng ký

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn

+ Bước 3: Điền thông tin tài khoản đầy đủ, không để trống ô nào và nhấp đăng ký. Để tạo được phần này, bạn cần tạo tài khoản email trước nhé, có thể là Yahoo hay Gmail tùy bạn thích.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn

+ Bước 4: Hệ thống báo tạo tài khoản thành công và bây giờ có thể cập nhật thêm thông tin hoặc để sau tùy bạn.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn

+ Bước 5: Cập nhật thêm thông tin tài khoản chi tiết hơn.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn

+ Bước 6: Cập nhật ảnh đại diện cho đẹp, thể hiện bạn là một người thật, sau này review admin foody sẽ thích hơn. Tránh hiểu nhầm bạn tạo tài khoản ảo.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn

Sau đó bạn chọn ảnh từ máy tính hoặc điện thoại để post ảnh lên, sau khi xong bạn xem lại avatar của mình, tự động hình đại diện sẽ được cập nhật.

Trên đây là trình tự các bước đăng ký tài khoản trên foody nhanh và tiện nhất. Quý khách có nhu cầu viết bài review trên foody, viết bài pr trên foody hoặc tư vấn chọn gói quảng cáo foody hiệu quả nhất. Đừng quên liên hệ cho dịch vụ viết bài chuẩn SEO nhé. Gọi ngay 09 34 34 32 80 để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúc bạn đăng ký thành công!

Xem thêm: Quảng cáo quán trà sữa trên Foody, diadiemanuong.com kiếm khách nhiều nhất

5/5 - (7 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]