Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1521 Lượt xem
Nhằm cung cấp cho khách hàng bí quyết viết review quán xá, quản lý microsite hình ảnh nhà hàng… cũng như cập nhật những thông tin cơ bản về địa điểm kinh doanh của mình. Dịch vụ booking quảng cáo diadiemanuong.com Gcontent Media sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thực hiện tạo tài khoản đăng nhập trên trang này trước nhé.
Các bạn làm theo trình tự sau đây là đăng nhập thành công!
Mục lục bài viết
+ Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào website: www.diadiemanuong.com sau đó nhấp vào ô Log in theo hình ảnh chỉ dẫn bên dưới. Để thực hiện được phần này, bạn phải có tài khoản Facebook và đã đăng nhập facebook rồi nhé.
+ Bước 2: Hệ thống sẽ tự cập nhật tài khoản facebook cho tài khoản trên địa điểm ăn uống mà thôi. Như vậy bạn xem lại, tên Tài khoản Facebook của bạn đã xuất hiện rồi nhé. Xong rồi nhé, giờ chỉ còn bạn cập nhật thông tin cá nhân bổ sung và ảnh đại diện mà thôi. Phần này mình trình bày cho phần sau, bạn theo dõi tiếp nha.
Trong bài này, chúng tôi chỉ hướng dẫn đăng nhập bằng Gmail, còn tài khoản Yahoo các bạn tạo tương tự mà thôi.
+ Bước 1: Nhấp vào ô Đăng nhập và chọn Đăng Ký.
+ Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới rồi nhấn đăng ký nhé. Lưu ý:
Tên đăng nhập phải viết liền không dấu từ 6-32 ký tự.
Họ tên: Viết tiếng Việt có dấu, từ 6-32 ký tự.
+ Bước 3: Sau đó đăng nhập lại, điền email và mật khẩu vừa đăng ký, nhấn hoàn tất là thành công rồi!
Sau khi có tài khoản thành công, bạn có thể tạo địa điểm quán xá, nhà hàng mình trên trang diadiemanuong.com, hoặc có thể viết review pr quảng cáo nhà hàng MIỄN PHÍ luôn nhé.
Qúy khách có nhu cầu quảng cáo trên địa điểm ăn uống, liên hệ ngay với dịch vụ viết bài PR Gcontent Media để được tư vấn chọn gói báo giá phù hợp. Liên hệ ngay hôm nay để giảm giá nhé: 09 34 34 32 80. Chúc bạn thành công!
Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản quán ăn, nhà hàng trên foody.vn
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]