• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

CTV Viết bài chuẩn seo, nội dung cho website 2017

Bởi: admin Tin Tức Bình luận: no comments 2786 Lượt xem

Do nhu cầu mở rộng hợp tác với khách hàng ở nhiều lĩnh vực ngành nghề, Gcontent Media cần tuyển một số CTV viết bài chuẩn seo website, viết content website, nội dung seo cho nhiều lĩnh vực. Thông tin tuyển dụng như sau:

viet-bai-chuan-seo-tai-thua-thien-hue

+ Số lượng cần tuyển: 5 CTV viết bài SEO website

+ Trình độ: Không yêu cầu, ưu tiên CTV đã từng viết bài seo, học báo chí, nhân văn, marketing,…

+ Hình thức làm việc: Làm ngoài giờ, online, làm tại nhà.

+ Mô tả công việc viết bài chuẩn seo:

  • Viết bài nội dung chuẩn seo google
  • Viết bài theo yêu cầu
  • Viết bài theo lĩnh vực được giao
  • Văn phong trau chuốt, mạch lạc, dễ hiểu, câu từ gọn gàng, trôi chảy.
  • Viết bài thu hút người đọc.
  • Mỗi ngày viết tối thiểu 3-5 bài (tùy khả năng)
  • Nộp bài hàng ngày, đúng hạn
  • Bài hoàn toàn tự viết, cho phép tham khảo tổng hợp nhiều nguồn, không copy internet, viết bài unique 100% về độ mới, không trùng lặp google.
  • Bài cực dễ viết, không phải đòi hỏi khó khăn như các bài báo chí.

+ Quyền lợi được hưởng

  • Trả nhuận bút theo bài viết, dao động từ 20k-25k (500-600 chữ),
  • 30k (700-800 chữ),
  • 40k (900-1000 chữ),….
  • Trả thưởng hàng tháng từ ngày 8-10.
  • Được hưởng nhuận bút trước ngày trả (ứng trước) nếu nhuận bút > 200k.
  • Được hướng dẫn cách viết bài chuẩn seo hay mà không cần phải biết chuẩn seo, miễn là có khả năng viết lạch, khai thác thông tin tốt.
  • Mỗi buổi tối chịu khó viết cũng kiếm hơn 100- 300k. tùy khả năng.

+ Hồ sơ cần gởi:

  • Thông tin cơ bản về cá nhân
  • Kinh nghiệm làm việc (liên quan đến khả năng viết lách)
  • Đính kèm các bài của bạn đã được đăng

Thông tin gởi hồ sơ:

  • Tiêu đề: Tên ứng viên – Ứng tuyển CTV Viết bài SEO cho Gcontent Media
  • Gởi hồ sơ qua mail: gcontent.vn@gmail.com

Hạn nộp: 05.09.2017 (ưu tiên nộp sớm duyệt hồ sơ sớm.)

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]