Bởi: Lộc Xuân Quảng Cáo Báo, Tin Tức Bình luận: no comments 3427 Lượt xem
Bạn kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống như nhà hàng, quán ăn, café, khu du lịch, homestay,…bạn đang muốn liên hệ quảng cáo Lozi.vn như chưa biết phải làm cách nào? Bạn có nhu cầu quảng cáo lĩnh vực làm đẹp, spa, thời trang muốn tìm hiểu kỹ các gói bảng giá quảng cáo của Lozi? Bạn kinh doanh nhỏ lẻ online muốn post quảng cáo trên fanpage của lozi nhưng không biết liên hệ ai?
Hotline tư vấn quảng cáo: 0938 60 37 69
Báo giá: Gcontent.vn@gmail.com
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên, đọc ngay bài viết chi tiết dưới đây nhé:
Mục lục bài viết
Quảng cáo, đó là một phần không thể thiếu của công viêc kinh doanh nhất là trong thời buổi “nhà nhà” dùng internet như hiện nay. Sự lớn mạnh của các trang mạng xã hội, các trang báo điện tử hay những trang web thuộc bản quyền của cá nhân, doanh nghiệp nào đấy đều có sự thúc đẩy mạnh mẽ cho việc phát triển và quảng bá rộng rãi hình ảnh sản phẩm, dịch vụ đang được nói đến.
Thay vì bạn sẽ tốn một khoản tiền không nhỏ cho việc quảng cáo trên truyền hình hay những phương tiện truyền thông cao cấp, thì bạn có thể tìm đến với những trang web có lượng follow đáng mơ ước như Lozi.vn để hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của mình đến với người tiêu dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
8.482.400 người dùng, 13.379.405 bộ sưu tập tại 250.320 địa điểm, đó là những con số đang mơ ước của bất kỳ trang web nào, đồng thời nó cũng thể hiện đẳng cấp của Lozi trên thì trường quảng cáo online hiện nay.
Việc Lozi.vn sở hữu nhiều kênh quảng cáo trên mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Fanpage, Youtube, … cùng với lượng người theo dõi đông đảo, các bài quảng cáo sẽ không bị trôi nhanh và rơi vào lãng quên như những cách quảng cáo khác.
Có thể nói, các mạng xã hội bây giờ như những “món ăn” tinh thần và cũng là những người bạn không thể thiếu trong cuộc sống của đa số người dân trên toàn thế giới. Họ có thể vừa đi vừa lướt web, vừa ăn vừa xem tin tức online …mọi lúc, mọi nơi. Vậy nên, quảng cáo trên Lozi đáp ứng được về vấn đề duy trì “bền bỉ” nội dung quảng cáo của khách hàng đưa ra.
Không chỉ có trách nhiệm đăng và duy trì sự xuất hiện của các bài quảng cáo, đội ngũ nhân viên của Lozi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc làm tăng tính hiệu quả của nội dung quảng cáo một cách nhiệt tình và thân thiện nhất.
Đặc biệt, khách hàng sẽ không phải đợi book lịch quảng cáo như những trang web khác, các giải pháp nhanh chóng là tiện lợi sẽ được Lozi đưa ra nhằm bảo đảm quyền lợi và tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cho các thủ tục đăng ký quảng cáo.
Không chỉ riêng về quảng cáo mảng ẩm thực, Lozi còn xây dựng và phát triển thêm nhiều mảng khác như: Thời trang, du lịch, làm đẹp … tất cả đều có sự phản hồi tích cực từ phía nhà đăng ký quảng cáo và người tiêu dùng. Đó là động lực để Lozi cố gắng và phấn đấu hoàn thiện dịch vụ của mình hơn, đáp ứng được những yêu cầu thiết yếu của khách hàng.
Lozi luôn chú tâm vào việc chăm sóc quyền lợi của khách hàng. Với các chương trình khuyến mãi liên tục được diễn, các gói dịch vụ ưu đãi hay những món quà tuy nhỏ nhưng nó đều chứa đựng những tình cảm sâu sắc nhất của toàn bộ nhân viên của Lozi đến khách hàng.
Đội ngũ nhân viên và cộng tác viên “phủ xóng” khắp mọi nơi là yếu tố thuận lợi cho việc chăm sóc khách hàng và dịch vụ quảng cáo của Lozi một cách chuyên nghiệp và da dạng nhất.
Sở hữu một sản phẩm giá rẻ là điều phần đa người tiêu dùng mong muốn. Nhưng không phải vì thế mà ta có thể “nhắm mắt” bỏ qua những giá trị về chất lượng. Loại hình quảng cáo cũng vậy, nó cũng cần có các yếu tố về nội dung, thông điệp, hình ảnh, diễn viên, kênh quảng cáo …sự “hợp tác” ăn ý giữa các yếu tố đó mới tạo nên một sản phẩm mang tính chất hoàn chỉnh.
Hiện nay, Lozi có nhiều bảng giá đăng quảng cáo cho từng loại sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Bạn có thể tham khảo bảng giá quảng cáo của Lozi để có sự lựa chọn hợp lý nhất. Tiết kiệm tối đa các khâu trung gian không cần thiết, gây lãng phí thời gian và tiền bạc.
GIÁ QUẢNG CÁO LOZI.VN KHU VỰC TPHCM
GIÁ QUẢNG CÁO LOZI.VN KHU VỰC HÀ NỘI
GIÁ QUẢNG CÁO LOZI.VN KHU VỰC VINH
Cách lien hệ Lozi để làm quảng cáo? Làm sao mời Lozi.vn về quảng cáo review tại quán? Cách liên hệ quảng cáo Lozi gói quay video thì làm sao? Đừng hỏi nữa bạn nhé, hãy cứ để dịch vụ quảng cáo Gcontent Media giúp bạn thực hiện nhanh chóng nhé!
Đó là cách mọi người vẫn làm để có một trang quảng cáo trên Lozi.vn hoàn hảo. Gcontent Media chuyên hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của họ đến gần hơn với người tiêu dùng.
Với 3200 khách hàng, hơn 20.000 đơn đặt hàng, hoàn thành trên 520.000 dự án, viết hàng trăm ngàn bài seo website và hỗ trợ khách hàng đăng báo thành công hơn 900 bài viết …Đó là thành quả của Gcontent Media sau hơn 5 năm đi vào hoạt động.
Khách hàng quen thuộc của Gcontent Media như: Vietnam Moving, Viễn thông Viettel, Foody.vn, Địa Điểm Ăn Uống, Vnexpress, Zing,vn, Ngoisao.net, Kim Thịnh Phát, Nội thất Eke, Truyền hình An Viên, Freemie Việt Nam … Tính chất công việc của họ khác nhau, nhưng lại có điểm chung là sự “Tin tưởng” vào dịch vụ của Gcontent Media.
Vậy nên, hãy để dịch vụ viết bài PR Gcontent Media là một phần trong công việc của bạn nhất là trong lĩnh vực quảng cáo trên lozi.vn. Mọi thắc mắc xin gửi về địa chỉ email: dichvuvietbaihcm@gmail.com hoặc liên hệ qua số ĐT: 0934343280 để được tư vấn và giúp đỡ.
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]