Bởi: Lộc Xuân Tin Tức Bình luận: no comments 1507 Lượt xem
Kinh doanh mặt hàng ẩm thực nếu không biết cách quảng cáo, bạn sẽ rất dễ ‘đóng tiệm’, lỗ vốn. Để quảng cáo nhà hàng hiệu quả, chi phí thấp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng quảng cáo Feedy.vn.
Mục lục bài viết
Feedy.vn là trang ẩm thực tiêu biểu, website luôn nằm trong top những trang ẩm thực uy tín, chất lượng hàng đầu ở Việt Nam. Feedy.vn cung cấp những thông tin về các quán ăn, nhà hàng chất lượng, được nhiều người đánh giá cao, bài viết review, đánh giá ‘có tâm’, chất lượng tốt nên Feedy.vn rất được cư dân mạng và các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực yêu thích, tin tưởng lựa chọn để cập nhật các tin tức ẩm thực hằng ngày và quảng cáo.
Nếu nhiều năm trước các quán ăn, nhà hàng từ bình dân đến cao cấp đều ưa chuộng hình thức quảng cáo qua báo chí, tivi thì ngày nay quảng cáo nhà hàng qua internet, trên các trang ẩm thực nổi tiếng như Feedy.vn mới là xu hướng.
Feedy.vn có chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết giúp hỗ trợ đem tên tuổi của nhà hàng trải rộng khắp thế giới, được nhiều người biết đến.
Feedy.vn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, xây dựng nội dung hấp dẫn, mới mẻ, lưu lượng tương tác cực lớn, kết cấu web đẹp, dễ trải nghiệm và dễ thu hút người đọc ấn tượng với một nội dung nào đó mà Feedy.vn đang nhấn mạnh. Quảng cáo trên Feedy.vn, doanh nghiệp sẽ sớm nhận được hiệu ứng quảng bá tuyệt vời như mong muốn đấy.
Xem thêm: Làm sao biết dịch vụ quảng cáo nhà hàng nào tốt để ký hợp đồng?
Như đã nói ở trên, website Feedy.vn được xây dựng cực chuyên nghiệp nên doanh nghiệp chọn quảng cáo Feedy.vn sẽ dễ dàng quảng bá rộng rãi được hình ảnh nhà hàng, thương hiệu thành công, tiếp cận lượng lớn khách hàng, tăng doanh thu nhanh chóng.
Khi quảng cáo với Feedy.vn, bạn cũng không phải lo lắng mình phải tiêu tốn quá nhiều chi phí như khi quảng cáo bằng các hình thức khác. Bởi quảng cáo trên Feedy.vn, nếu biết cách chọn gói dịch vụ phù hợp, bạn sẽ chi trả cực ít tiền với chất lượng quảng cáo không thua bất kỳ hình thức quảng cáo truyền thống nào.
Độc giả của Feedy.vn đa dạng từ tuổi tác đến giới tính, địa điểm lưu trú, quốc tịch nên nhà hàng của bạn không chỉ tiếp cận được 1 đối tượng khách hàng nhất định mà nhà hàng của bạn còn tiếp cận được vô số khách hàng tiềm năng, tạo cơ hội cho bạn phát triển nhà hàng mạnh mẽ hơn.
Quá trình viết bài PR nhà hàng trên Feedy.vn còn thu được một lợi ích khác nữa là các thủ tục, bước quảng cáo Feedy.vn cực đơn giản, dễ dàng với mọi doanh nghiệp nên bạn không cần phải mất công sức, thời gian đi lại nhiều lần làm việc, trao đổi với đơn vị quảng cáo. Nhờ đó, chủ và các nhân viên nhà hàng hoàn thành các công việc khác của mình tiện lợi, dễ dàng hơn.
Xem thêm: 5 Cách quảng cáo nhà hàng tiết kiệm chi phí mà đạt hiệu quả
Sự đơn giản trong thủ tục, thỏa thuận được giá quảng cáo Feedy.vn tốt, nếu bạn không có kinh nghiệm, đừng mong đạt được những điều này dễ dàng. Nhưng nếu bạn sử dụng một đơn vị trung gian chuyên nghiệp thì mọi chuyện sẽ chẳng còn gì khó khăn cả.
Gcontent Media chính là một đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài PR nhà hàng, booking quảng cáo giàu kinh nghiệm với Feedy.vn. Họ biết cách đẩy nhanh tiến độ quảng cáo, thực hiện các bài viết, video quảng cáo chuẩn mực, thu hút khách hàng tối ưu và đảm bảo với bạn chi phí cho loại dịch vụ trọn gói này cực phải chăng, phù hợp túi tiền không chỉ các doanh nghiệp lớn mà cả những doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ và vừa.
Khi làm việc với Gcontent Media, khách hàng không cần gặp mặt trực tiếp, không cần di chuyển, chỉ cần trao đổi qua internet, nêu những ý tưởng bạn muốn có trong bài quảng cáo và mọi công việc còn lại sẽ do công ty dịch vụ thực hiện, thật đơn giản và tiện ích bạn nhỉ.
Nếu bạn cần sử dụng dịch vụ viết bài, booking quảng cáo Feedy.vn của Gcontent Media. Liên hệ với công ty để được chỉ dẫn, tư vấn nhiệt tình. Chần chừ gì nữa mà không quảng cáo nhà hàng ngay đi bạn.
Liên hệ booking: 09 34 34 32 80 hoặc email: Gcontent.vn@gmail.com
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]