Bởi: admin Tin Tức Bình luận: no comments 1904 Lượt xem
Do nhu cầu xây dựng nội dung cho website thêm chất lượng, đề cập kiến thức liên quan đến Copywriting, content seo, marketing, seo….Để phục vụ cho các dịch vụ đó, Dịch vụ content Gcontent Media tuyển thêm các bạn CTV dịch bài content seo cho website, yêu cầu như sau:
Maglie Milwaukee Bucks ngồi nhà kiếm tiền nhàn rỗi nhờ cách dịch bài content seo cho website
+ Số lượng tuyển: 3 Bạn CTV
+ Trình độ: Không yêu cầu:
+ Ưu tiên: Học chuyên ngữ tiếng Anh, học báo chí, nhân văn, kinh nghiệm viết bài chuẩn seo, dịch bài…
+ Hình thức làm việc: Tư do, online và tại nhà
+ Trả lương: Qua tài khoản ngân hàng Vietcombank
+ Ngày trả lương: Ngày 8 – 10 hàng tháng.
+ Mô tả công việc:
+ Yêu cầu:
+ Quyền lợi:
+ Hồ sơ gởi về:
Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]
Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]
Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]
Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]
Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]
“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]