• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

Biết tiếng Anh, ngồi tại nhà kiếm tiền nhàn rỗi bằng cách dịch bài cho chúng tôi

Bởi: admin Tin Tức Bình luận: no comments 1904 Lượt xem

Do nhu cầu xây dựng nội dung cho website thêm chất lượng, đề cập kiến thức liên quan đến Copywriting, content seo, marketing, seo….Để phục vụ cho các dịch vụ đó, Dịch vụ content Gcontent Media tuyển thêm các bạn CTV dịch bài content seo cho website, yêu cầu như sau: Biết tiếng Anh, <a href=

Maglie Milwaukee Bucks ngồi nhà kiếm tiền nhàn rỗi nhờ cách dịch bài content seo cho website

+ Số lượng tuyển: 3 Bạn CTV

+ Trình độ: Không yêu cầu:

+ Ưu tiên: Học chuyên ngữ tiếng Anh, học báo chí, nhân văn, kinh nghiệm viết bài chuẩn seo, dịch bài…

+ Hình thức làm việc: Tư do, online và tại nhà

+ Trả lương: Qua tài khoản ngân hàng Vietcombank

+ Ngày trả lương: Ngày 8 – 10 hàng tháng.

+ Mô tả công việc:

  • Dịch các bài Anh-Việt liên quan đến SEO, Content seo, copywriting nói chung, marketing, kinh doanh,…và nhiều lĩnh vực của đối tác khách hàng theo yêu cầu.
  • Gcontent gởi link gốc, CTV dịch và gởi lại bản word qua email
  • CTV có thể tìm đề tài liên quan theo yêu cầu để dịch.
  • Dịch bài hàng ngày theo đúng hạn.
  • Mỗi ngày 2-3 bài dịch hoặc có thể dịch nhiều hơn (tùy khả năng)

+ Yêu cầu:

  • Kỹ năng dịch tốt, thoát nghĩa và biên tập bài viết chuẩn, lôi cuốn. Đọc vào như một bài văn viết bằng tiếng Việt, chứ không phải khô cứng, khó hiểu.
  • Văn phong logic, trau chuốt, gãy gọn, mạch lạc.
  • Bài dịch có thể ngắn hoặc dài, tùy vào nội dung gốc. Những bài dài sẽ được cộng thêm chi phí.

+ Quyền lợi:

  • Tự do làm việc tại nhà mà không bị ai quản lý
  • Kiếm tiền tăng thêm thu nhập nhàn rỗi mỗi tối, trau dồi kỹ năng dịch.
  • Được hướng dẫn và chỉ bảo sai sót, góp ý trong quá trình dịch bài.
  • Được hưởng nhuận bút theo bài, 40.000 đồng/bài dịch. Bài nào dài hơn mức trung bình sẽ được cộng thêm.
  • Mỗi tối chịu khó dịch cũng được kiếm được 120.000 đồng trở lên.

+ Hồ sơ gởi về:

  • Địa chỉ mail: gcontent.vn@gmail.com
  • Tiêu đề đặt: CTV Dịch bài Gcontent Media
  • Thông tin hồ sơ gởi gồm: Thông tin cá nhân ứng viên, kinh nghiệm đã dịch bài tương tự,
Rate this post

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]