• EMAIL SUPPORT

    gcontent.vn@gmail.com

  • HOTLINE

    09 34 34 32 80

  • GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ 2- 7: 8:00 - 17h00

3 Cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả, thu hút khách nhiều nhất?

Bởi: Lộc Xuân Dịch vụ viết bài PR, Tin Tức Bình luận: no comments 3762 Lượt xem

Tận dụng mạng xã hội và các trang web thương mại điện tử để bán hàng đang trở thành một xu hướng mới trong ngành kinh doanh dịch vụ ẩm thực. Ngược lại, người dùng internet sử dụng các website này để tìm ra chỗ ăn uống thuận tiện, hợp lý. Hôm nay dịch vụ viết bài pr nhà hàng Gcontent Media sẽ bật mí cho bạn 3 bí quyết giúp bạn quảng cáo nhà hàng hiệu quả, ít chi phí mà thu hút khách hàng cực mạnh.

3 Cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả, thu hút khách nhiều nhất?
Không gian nhà hàng Vuông Tròn

Mục lục bài viết

Biến khách hàng trở hàng trở thành nhân viên quảng cáo

Trước đây từng có một số nhà hàng nổi lên nhờ tổ chức chương trình khuyến mãi cực độc đáo. Với mỗi lượt chụp ảnh, check-in tại quán thì khách hàng sẽ được giảm giá hoặc tặng quà miễn phí. Như vậy mỗi người mua sẽ trở thành một nhân viên quảng cáo cho nhà hàng, hàng trăm bạn bè sẽ nhìn thấy bài đăng của họ trên dòng thời gian. Và cứ thế nhân lên với tốc độ chóng mặt, trong khi đó quán chẳng phải chi ra quá nhiều tiền.

Mặc dù không còn mới nhưng bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách này cho nhà hàng của mình. Để đạt hiệu quả cao nhất hãy chắc chắn rằng khách hàng thiết lập bài đăng ở chế độ công khai, giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn.

Xem thêmViết bài PR cho sản phẩm chuẩn SEO thế nào để bán đắt hàng hiệu quả nhất

3 Cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả, thu hút khách nhiều nhất?

                         Khách hàng trở thành nhân viên quán để quảng bá nhà hàng đến với bạn bè

Không ngừng tìm kiếm những món ăn mới, lạ

Nhà hàng là nơi có đầy đủ các món ăn ngon, bổ dưỡng và đảm bảo nhu cầu của khách hàng. Nhưng không phải lúc nào nhà hàng cũng duy trì những món ăn đó, hương vị đó mà không tìm tòi, nghiên cứu những món ăn lạ, bắt mắt và có hương vị thơm ngon. Những điều mới, lạ từ các món ăn sẽ tạo cảm giác tò mò đến với khách hàng muốn được thưởng thức hương vị của chúng từ đó có thể quảng cáo nhà hàng đến với mọi người.

Những website ăn uống đầu tiên

Foody.vn là một trong những website đầu tiên của Việt Nam về địa điểm ăn uống. Với đội ngũ nhân sự và khoản đầu tư khá khiêm tốn, các bạn trẻ trong nhóm này đã có những nỗ lực rất lớn để dần dần xây dựng nên một cơ sở dữ liệu khá đầy đủ về các điểm ăn uống trên cả nước. Các thông tin trên website bao gồm:

Gói báo giá, bảng giá quảng cáo Foody (Video clip) hiệu quả nhất
Review ngắn và link quảng cáo fanapge facebook Foody

– Thông tin chi tiết về các nhà hàng, quán ăn trên toàn quốc: địa chỉ, hình ảnh, đường đi, menu, nhận xét…  được cập nhật thường xuyên.

– Chức năng tìm kiếm giúp bạn tìm được quán ăn phù hợp một cách nhanh chóng nhất.

– Các thông tin về khuyến mãi

– Các thông tin liên quan đến văn hóa ẩm thực: Tin tức trên các báo chí, giới thiệu các món ăn, diễn đàn trao đổi thông tin.

Ðể đạt được sự quan tâm của các quỹ đầu tư cùng sự hưởng ứng to lớn của cộng đồng mạng, ngoài hai yếu tố cốt lõi nêu trên, foody.vn còn có những đặc điểm:

– Có sự phân loại rất cụ thể, rõ ràng: theo địa điểm (ví dụ ở Ðồng Nai thì phân tiếp ra Biên Hòa, Thống Nhất, Trảng Bom…), theo tính chất (ví dụ: sang trọng, ăn vặt/vỉa hè, buffet…)

– Có hình ảnh minh họa nhiều, đẹp kèm những bình luận chi tiết về nhiều tiêu chí. Gần đây lại có thêm tính năng video để mô tả rõ hơn động tác ăn uống, cách chế biến món ăn.

– Có khả năng định vị vị trí của người dùng và cho ra bản đồ đường đi đến quán ăn được chọn.

Foody.vn cũng đang phát triển thêm nhiều tính năng khác, như: đặt món ăn trực tuyến (đặt món qua foody.vn, món ăn sẽ được mang đến tận nhà.

3 Cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả, thu hút khách nhiều nhất?

Cho đến giờ quảng cáo địa điểm ăn uống (diadiemanuong.com) vẫn là một kênh thông tin tốt về ẩm thực. Tuy nhiên có những website mới hơn với ưu thế ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là thiết kế theo dạng mạng xã hội cũng như được đầu tư tài chính lớn hơn đã vượt qua mặt diadiemanuong.com để trở thành website về ẩm thực nhưng website diadiemanuong.com vẫn luôn được sự tin dùng từ khách hàng về những thuận tiện mà nó mang lại.

Bạn nên đến với Foody.vndiadiemanuong.com để có chương trình quảng cáo tiện ích nhất cho công việc kinh doanh của bạn.

Xem thêm: Quảng cáo trên địa điểm ăn uống, Trang tin review quảng cáo ẩm thực lớn nhất Sài Gòn

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bài viết liên quan

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Mở cửa hàng trên Loship: có liền sau 2 phút, nhiều khách đặt mua dù trời mưa hay ở xa

Đây là thời điểm mà ai cũng có thể trở thành ông chủ, bà chủ, có cho mình một cửa hiệu riêng. Cơ hội làm giàu khi kinh doanh luôn mở rộng với mọi người. Việc mở cửa hàng trên Loship là một trong những lựa chọn của các ông chủ, bà chủ trẻ. Vì […]

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

11 chỉ số để đo lường KPI cho bài viết content chất lượng, hiệu quả

Bạn muốn biết bài viết content của mình có thu hút người đọc, có lượng tương tác tốt không, hãy dựa vào các chỉ số đo lường KPI này để dễ dàng đánh giá về độ tiếp cận, chất lượng, hiệu quả của viết bài quảng cáo nhé. Mục lục bài viết Chỉ số đo […]

Cách viết bài review sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Cách viết bài review cho sản phẩm đọc một phát mua hàng ngay

Việc đăng tải review sản phẩm lên trang web của mình là một bước đi thông minh mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nó vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn, vừa có thêm thu nhập. Sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai chuyên viết bài seo. Vậy viết […]

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Bỏ content seo một bên, hãy phát triển nội dung cho hành trình khách hàng (Customer Journey)

Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) là một công cụ của Google Analytics. Công cụ mới này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả […]

Tăng doanh thu bằng việc sử dụng nội dung do khách hàng sản xuất

Sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược content marketing của các doanh nghiệp. Một trong những lợi ích mà phương pháp sáng tạo nội dung này mang lại đó chính là tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay dịch […]

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

6 Tuyệt chiêu thuyết phục khách hàng khó tính dễ dàng

“Khách hàng khó tính” là một trong những chướng ngại vật khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua trong mọi hệ thống kinh doanh. Họ luôn có những lý do để từ chối sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Chính vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng xử lý tình huống […]